08 Hồ Thị Côi, phường Nam Nha Trang, Khánh Hòa

08:30 - 18:00

0979 330 911

logo
0

Nên làm quảng cáo offline hay online?
29-7-2025
Nên làm quảng cáo offline hay online?
Trong một thế giới ngày càng phát triển bởi công nghệ, các kênh truyền thông liên tục thay đổi và cải tiến, doanh nghiệp đứng trước câu hỏi không nhỏ: “Nên làm quảng cáo online hay offline?” Đây là một vấn đề chiến lược ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất marketing, hiệu quả ngân sách và cả uy tín thương hiệu. Mỗi hình thức quảng cáo có đặc điểm riêng, lợi thế và thách thức riêng. Vậy doanh nghiệp nên lựa chọn phương án nào — online, offline hay kết hợp cả hai? Hãy cùng IQC Group phân tích chuyên sâu để đưa ra lựa chọn thông minh.
Read
Nội dung quyết định 70% hiệu quả quảng cáo - Viết sao để khách mua hàng?
29-7-2025
Nội dung quyết định 70% hiệu quả quảng cáo - Viết sao để khách mua hàng?
Trong thời đại số bùng nổ hiện nay, các doanh nghiệp và marketer đều hiểu rằng: quảng cáo là yếu tố không thể thiếu để cạnh tranh và phát triển. Tuy nhiên, giữa “rừng” quảng cáo tràn lan trên mọi nền tảng, không phải chiến dịch nào cũng tạo ra hiệu quả như kỳ vọng. Một trong những nguyên nhân then chốt tạo nên sự khác biệt giữa quảng cáo thành công và thất bại chính là: nội dung quảng cáo. Thực tế cho thấy, nội dung quyết định đến 70% hiệu quả của một chiến dịch quảng cáo – từ việc thu hút sự chú ý, thuyết phục khách hàng, đến việc khiến họ hành động và mua hàng. Vậy viết nội dung quảng cáo thế nào để không chỉ "hay" mà còn "bán được"? Cùng IQC Group phân tích sâu và tìm ra lời giải từ bài viết dưới đây.
Read
Khi Nào Nên Dừng Ads Và Tập Trung Xây Thương Hiệu?
29-7-2025
Khi Nào Nên Dừng Ads Và Tập Trung Xây Thương Hiệu?
Trong kỷ nguyên số, doanh nghiệp không thể phủ nhận vai trò của quảng cáo (ads) trong việc thúc đẩy doanh thu và tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, khi hiệu quả quảng cáo ngày một giảm, chi phí tiếp cận tăng cao, người tiêu dùng ngày càng "miễn nhiễm" với quảng cáo – đó là lúc các doanh nghiệp cần nhìn lại chiến lược tổng thể: Liệu nên tiếp tục đổ tiền vào quảng cáo trả phí hay bắt đầu tập trung vào một giá trị dài hạn hơn - xây dựng thương hiệu? Trong bài viết này, IQC Group sẽ phân tích sâu chủ đề: “Khi nào nên dừng Ads và tập trung xây thương hiệu?”, giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định đúng đắn trong từng giai đoạn phát triển.
Read
Bài viết mới
Nên làm quảng cáo offline hay online?
29-7-2025
Nên làm quảng cáo offline hay online?
Trong một thế giới ngày càng phát triển bởi công nghệ, các kênh truyền thông liên tục thay đổi và cải tiến, doanh nghiệp đứng trước câu hỏi không nhỏ: “Nên làm quảng cáo online hay offline?” Đây là một vấn đề chiến lược ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất marketing, hiệu quả ngân sách và cả uy tín thương hiệu. Mỗi hình thức quảng cáo có đặc điểm riêng, lợi thế và thách thức riêng. Vậy doanh nghiệp nên lựa chọn phương án nào — online, offline hay kết hợp cả hai? Hãy cùng IQC Group phân tích chuyên sâu để đưa ra lựa chọn thông minh.
Read
Nội dung quyết định 70% hiệu quả quảng cáo - Viết sao để khách mua hàng?
29-7-2025
Nội dung quyết định 70% hiệu quả quảng cáo - Viết sao để khách mua hàng?
Trong thời đại số bùng nổ hiện nay, các doanh nghiệp và marketer đều hiểu rằng: quảng cáo là yếu tố không thể thiếu để cạnh tranh và phát triển. Tuy nhiên, giữa “rừng” quảng cáo tràn lan trên mọi nền tảng, không phải chiến dịch nào cũng tạo ra hiệu quả như kỳ vọng. Một trong những nguyên nhân then chốt tạo nên sự khác biệt giữa quảng cáo thành công và thất bại chính là: nội dung quảng cáo. Thực tế cho thấy, nội dung quyết định đến 70% hiệu quả của một chiến dịch quảng cáo – từ việc thu hút sự chú ý, thuyết phục khách hàng, đến việc khiến họ hành động và mua hàng. Vậy viết nội dung quảng cáo thế nào để không chỉ "hay" mà còn "bán được"? Cùng IQC Group phân tích sâu và tìm ra lời giải từ bài viết dưới đây.
Read
Khi Nào Nên Dừng Ads Và Tập Trung Xây Thương Hiệu?
29-7-2025
Khi Nào Nên Dừng Ads Và Tập Trung Xây Thương Hiệu?
Trong kỷ nguyên số, doanh nghiệp không thể phủ nhận vai trò của quảng cáo (ads) trong việc thúc đẩy doanh thu và tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, khi hiệu quả quảng cáo ngày một giảm, chi phí tiếp cận tăng cao, người tiêu dùng ngày càng "miễn nhiễm" với quảng cáo – đó là lúc các doanh nghiệp cần nhìn lại chiến lược tổng thể: Liệu nên tiếp tục đổ tiền vào quảng cáo trả phí hay bắt đầu tập trung vào một giá trị dài hạn hơn - xây dựng thương hiệu? Trong bài viết này, IQC Group sẽ phân tích sâu chủ đề: “Khi nào nên dừng Ads và tập trung xây thương hiệu?”, giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định đúng đắn trong từng giai đoạn phát triển.
Read

Menu

Liên hệ

08 Hồ Thị Côi, phường Nam Nha Trang, Khánh Hòa

iqc.groupvn@gmail.com

0979 330 911

iqc.edu.vn

ĐỐI TÁC

J&T Express
Tỉnh Đoàn
Honjianda
VUSTA-tròn
Spartan
LIFE Centre Vietnam

© Bản quyền thuộc về IQC EDU. Thiết kế webSEO web bởi HighGen.

logo-white
Giỏ hàng của bạn
Tạm tính:

Xem giỏ hàng
Giỏ hàng của bạn
Display image
Chưa có sản phẩm trong
giỏ hàng của bạn !
icon zalo icon phone